QUY TRÌNH NHẬP LIỆU HỒ SƠ TRÊN CRM – DỰ ÁN PTF
Bao gồm 4 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Kiểm tra CMND và Thêm mới hồ sơ ở góc phải màn hình CRM
Bước 2: Nhập dữ liệu thông tin và up giấy tờ/chứng từ của khách hàng, Lưu và Gửi xét duyệt app mới đến cấp quản lý kiểm tra
Bước 3: Cấp quản lý kiểm tra hồ sơ nhân viên vừa nhập liệu, sau đó tiến hành Chấp nhận app mới hoặc Từ chối app mới
Bước 4: Nhân viên tiếp tục thao tác đẩy dữ liệu qua PTF bằng cách nhấn nút Gửi APP đến PTF
Lúc này, mã hồ sơ xuất hiện trên CRM kèm với trạng thái từ hệ thống PTF “Hồ sơ đã được đăng ký trên hệ thống nhưng chưa được thẩm định”
QUY TRÌNH GỠ DEFER HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
Nhân viên vào mục Bình luận để thao tác gỡ defer hồ sơ khách hàng
Quy trình gỡ defer hồ sơ khách hàng bao gồm 2 bước:
Bước 1: Bổ sung chứng từ theo yêu cầu, thay đổi Trạng thái PTF và ghi chú nội dung bình luận đến nhân viên thẩm định
Bước 2: Nhấn nút Đăng bình luận để hoàn thành thao tác đẩy nội dung defer qua hệ thống PTF
Phần bình luận trả về trên hệ thống CRM (hình đính kèm)
Lưu ý phần Trạng thái PTF không cập nhật thì nhân viên thẩm định không thể nhận được nội dung defer trả về