- Có 3 trường hợp gỡ Defer trên CRM
TH1: Gỡ defer nhập liệu trên Finnone (F1)
TH2: Gỡ defer chứng từ
TH3: Gỡ defer nhập liệu trên Finnone (F1) và defer chứng từ
Trường hợp 1: GỠ DEFER NHẬP LIỆU TRÊN FINNONE (F1)
Bước 1: Điều chỉnh dữ liệu trên CRM đúng với yêu cầu từ UND, sau đó lưu lại thông tin nhập liệu
Bước 2: Nhân viên thao tác ghi chú "Đã giải quyết xong F1" và lần lượt nhấn các nút
Gửi xét duyệt giải quyết defer - Cập nhật DE - POL State
Bước 3: Quản lý thao tác Chấp nhận giải quyết defer trong trường hợp nhân viên đã gỡ defer đúng, Từ chối giải quyết defer đối với trường hợp ngược lại
Bước 4: Chờ S1 xuất hiện, sau đó nhấn chọn Xác nhận đã giải quyết xong defer
- Lưu ý đối với trường hợp đặc biệt
1/ Gỡ defer đối với trường hợp sai thông tin công ty: Sai thông tin trụ sở chính hoặc thông tin chi nhánh, sale đều thao tác xử lý ở mục “Bổ sung địa chỉ công ty”

2/ Gỡ defer đối với trường hợp sai SĐT SPOUSE: sale thao tác điều chỉnh SDT đúng ở mục tham chiếu
Ta có kết quả như hình dưới:
3/ Gỡ defer đối với trường hợp Thay đổi tham chiếu: sale xóa 1 trong 2 tham chiếu và thay thế bằng thông tin tham chiếu mới nhất theo yêu cầu từ thẩm định
Lưu ý: Không bổ sung 3 người tham chiếu trên CRM, bởi vì hệ thống MAFC chỉ nhận 2 thông tin tham chiếu đầu tiên, tham chiếu thứ 3 mặc định sẽ không được đẩy dữ liệu
Trường hợp 2: GỠ DEFER CHỨNG TỪ
Bước 1: Vào mục Giải quyết defer và up chứng từ theo yêu cầu, sau đó note GHI CHÚ như hình đính kèm
Bước 2: Sale bấm nút Gửi xét duyệt giải quyết deferđến cấp quản lý kiểm tra
Bước 3: Cấp quản lý thao tác Chấp nhận giải quyết defer hoặc Từ chối giải quyết defer
Bước 4: (Tương tự như bước 5 trường hợp 1) Chờ S1 xuất hiện, sau đó nhấn chọn Xác nhận đã giải quyết xong defer
Trường hợp 3: GỠ DEFER NHẬP LIỆU TRÊN FINNONE (F1) VÀ DEFER CHỨNG TỪ
Bước 1: (Tương tự như bước 1 ở trường hợp 1)
Bước 2: (Tương tự như bước 1 ở trường hợp 2)
Bước 3: Nhân viên lần lượt thao tác Gửi xét duyệt giải quyết defer - Cập nhật DE - POL State
Bước 4: (Thao tác tương tự như bước 3 và 4 ở trường hợp 1)